CUT Chapter 22 พุดดิ้งของพี่แน่น

คืนก่อน...


พาร์ทของนิ่ม


ผมเดินไปเปิดประตูห้องให้กับพี่ทงเฮ อีกคนแทรกตัวเข้ามาอย่างรวดเร็วผมจึงปิดประตู พี่ทงเฮมีกระเป๋าเป้มาด้วย ในมือมีถุงเซเว่น พี่เขาวางถุงพุดดิ้งไว้ที่โต๊ะเขียนหนังสือของผม แล้วก็เลื่อนเก้าอี้ออกเปิดปากถุงหยิบถ้วยพุดดิ้งสีชมพูออกมา

งื้อ รสสตรอว์เบอร์รี่ของโปรดเลย

“รสนี้ที่มึงชอบ”

“ครับ ผมชอบรสสตรอว์เบอร์รี่มากเลย” พี่ทงเฮรู้ใจผมจัง น่ารักมากเลยครับ

“มาใกล้ๆ หน่อย”

ผมก้าวไปยืนตรงหน้าพี่ทงเฮมองดูพุดดิ้งอีกหลายอันในถุง งื้อ อยากกินอีกจัง แต่ว่าจะนอนแล้วไว้ค่อยกินก็ได้ครับเดี๋ยวอ้วน

“มอง อยากกิน?” พี่ทงเฮแกะฝาออกแล้วก็เอาช้อนตักกิน งื้อ

“ครับ แต่จะนอนแล้วพี่ทงเฮกินเถอะครับ”

“มานี่”

“อ๊ะ” พี่ทงเฮดึงมือผมจนผมนั่งลงไปบนตัก แถมพี่ทงเฮยังกอดเอวผมไว้ด้วย เขินมากเลย

“เดี๋ยวกูป้อนเอาป่ะ”

“ตะ แต่ว่า”

“ทำไมต้องสั่นขนาดนี้ กลัว?”

“ปะ เปล่าครับ”

“เขิน?”

“กะ ก็ ครับ” พี่ทงเฮตักพุดดิ้งแล้วก็ยื่นช้อนมาที่ปากของผม ยิ้มให้แบบผมแทบละลายตายมันตรงนี้ ทำไมพี่ทงเฮเป็นคนแบบนี้นะ

ชอบทำให้หัวใจของผมทำงานหนักตลอดเลย ทุกครั้งที่อยู่ใกล้และใกล้มากๆ แบบนี้

“แก้ผ้าด้วยกันก็เคยมาแล้ว ยังจะอายอะไรอีกวะ”

“พี่ทงเฮ งื้อ”

“ไอ้งือๆ งื้อๆ ของมึงเนี่ย อย่าทำบ่อย ใจกูสั่น”

“กินกาแฟเยอะเหรอครับใจสั่น”

“หึ อ้าปาก” พี่ทงเฮยิ้มที่มุมปากแล้วก็ป้อนพุดดิ้งให้ผม มันอร่อยมากเลย กินทีไรก็ฟินครับแต่ครั้งนี้อร่อยกว่าทุกครั้ง หรือจะเป็นเพราะว่าพี่ทงเฮป้อนกันนะ งื้อ

“ขอบคุณครับ ตะ แต่ว่าให้ผมไปนั่งที่อื่นก็ได้นะครับ”

“ทำไม ไม่อยากนั่งตักกูเหรอ”

“ผะ ผมกลัวพี่เมื่อยครับ”

“กูไม่เมื่อยหรอก ตัวมึงนิดเดียว ผอมไปแล้วแดกเยอะๆ หน่อยลมพัดจะปลิวมั้ย”

“ง่า ผมไม่ปลิวหรอกครับ เพราะเกาะพี่ไว้แบบนี้” ผมกอดคอพี่ทงเฮไว้ เพราะกลัวตกด้วยแหละ

“นิ่ม ทำแบบนี้รู้มั้ยจะเป็นยังไง”

“ทำอะไรครับ” ผมไม่เห็นเข้าใจ

“มึงทำกูแทบบ้าทุกครั้งเลย ตัวหอมๆ ขาวๆ อย่างมึงเนี่ย กูอยาก”

“งื้อ อยากกินพุดดิ้งเหรอครับ กินสิครับ โห ซื้อมาเยอะเลย” พี่ทงเฮคงอยากกินพุดดิ้งมากเลยซื้อมาหลายอันมากๆ มีหลายรสด้วยมีรสมะม่วงด้วย อันนี้แบบเยลลี่ผมไม่เคยกิน

“นิ่ม”

“คะ ครับ”

“อยากกินมึงว่ะ ขอกินได้ป่ะ”

“เอ๋? ผมกินไม่ได้ครับ พี่ทงเฮกินพุดดิ้งสิ” ผมหยิบช้อนในมือพี่ทงเฮมาแล้วก็ตักพุดดิ้งสีแดงๆ ขึ้นมาจะป้อนพี่ทงเฮ เพราะว่าพี่ทงเฮป้อนไปแล้วคำนึง ต้องตอบแทนครับ

“กูอยากรู้ว่ามึงกับพุดดิ้งนี่อะไรจะอร่อยกว่ากัน”

“อ๊ะ! พี่ทงเฮทำอะไรครับ!” ผมตกใจมากครับ ก็จู่ๆ พี่ทงเฮก็ดึงเสื้อผมขึ้นแถมยังเอาหน้ามาซุกจนผมขนลุกซู่ไปหมด

งื้ออ

“หอมว่ะ กูขอได้มั้ย”

“อะ อื้อ พี่ อ๊ะ!” ผมตัวลอยหวือเมื่อพี่ทงเฮอุ้มผมขึ้นแล้วตรงมาที่เตียง พี่ทงเฮจะทำอะไรอ่า งื้อ ผมกลัวแล้วนะ

“กูอยากได้มึงใจจะขาดแล้วนิ่ม มึงพร้อมรึยังวะ” พี่ทงเฮคร่อมผมไว้จับข้อมือสองข้างของผม จ้องมองมาทำเอาผมน้ำตาไหล

พี่ทงเฮหมายความว่าไงอะครับ แล้วถ้าผมไม่พร้อมตอนนี้พี่ทงเฮจะเป็นยังไง พี่ทงเฮจะกลับไปมั้ย

“ผมกลัว ฮือ”

“นิ่ม อย่าร้อง มึงฟังกูนะ”

“ฮึก ฮือ” ผมกลั้นน้ำตาไม่ได้ครับ ผมก็ไม่ได้อยากร้องไห้นะแต่มันไหลออกมาเอง ฮือ

“กู รัก มึง”

“...” พี่ทงเฮ...บอกรักผม ฮือ น้ำตาไหลมากกว่าเดิมอีก

“กูจะไม่ทิ้งมึง กูอยากได้มึง และกูสัญญาว่าจะดูแลมึง”

“พี่ทงเฮ ฮือ”

“กูจะถามมึงอีกครั้ง”

“...”

“มึงพร้อมจะเป็นของกูรึยัง ทั้งตัวแล้วก็...หัวใจ”

“ฮึก พะ พี่ทงเฮ ผม...”

“กูจะทำให้มึงเจ็บน้อยที่สุด กูจะหยุดถ้ามึงไม่ไหว ว่าไง”

“ผะ ผม….ฮือ พี่ทงเฮอย่าทิ้งผมนะครับ อย่าหลอกให้ผมดีใจนะ”

“กูสัญญา” พี่ทงเฮก้มลงมาจูบเบาๆ ที่หน้าผากของผม

“พี่ทงเฮ ถ้าพี่สัญญา ผมก็...พร้อมแล้วครับ”

“นิ่ม คืนคำไม่ได้แล้วนะ”

“อะ อื้อ!”

พี่ทงเฮบดจูบลงมาทำเอาผมแทบขาดใจ งื้อ ทำไมร้อนแรงขนาดนี้ผมเปลี่ยนใจตอนนี้ทันมั้ยครับ



จบพาร์ทของนิ่ม




พาร์ทของพี่แน่น


ผมรอคำนี้มานานแค่ไหน ต้องทนชักว่าวกับภาพมโนไอ้นิ่มเมื่อตอนไปเสม็ดอยู่หลายคืน ในที่สุดวันนี้ผมก็จะได้ฝังตัวตนที่แสนปวดหนึบทรมานเข้าไปในตัวมันซะที!!!

พูดเลยว่าโคตรอยาก อยากได้มาก ไม่เคยอยากได้ใครเท่าไอ้นิ่มมาก่อน!!!

ผมบดจูบลงไป ดูดกลืนน้ำหวานจากปากนุ่มนิ่มของมันใจจริงอยากจะกัดให้ช้ำคาปากเลือดสาดไปเลย แต่เห็นน้ำตามันแล้วสงสารว่ะ

แต่คนเหี้ยไรวะ ร้องไห้ได้โคตรน่าย่ำยีสุดๆ นี่ยั้งแรงยั้งกำลังไว้มากอยู่กลัวมันตายคาอก

ผมถอดชุดนอนมันออก แม่งทั้งขาวทั้งหอมตัวมันนี่ขาวเนียนเหมือนด็กๆ คราวก่อนที่ฟัดไปยังไม่หนำใจวันนี้พี่จะขอฟัดให้แดงไปทั้งตัวเลยล่ะ

หัวนมมันนี่โคตรน่าดูด รออะไรล่ะละเลงมันสองข้างไปเลย

“ฮึก ฮือ พี่ทงเฮ!” ชอบเวลาที่ไอ้นิ่มมันเรียกชื่อผมมากบอกเลย กูฟิน!!!!

“เรียกอีก ครางอีก กูชอบ”

“อ๊ะ อื้อ พะ พี่ทงเฮ มะ มัน ฮืออ” ผมเลียหัวนมสีสวยของไอ้นิ่ม มือลากเรียวแขนมันลงมาลูบไล้ไปตามส่วนเว้าส่วนโค้ง เอวบางมากนี่แหละที่ผมกลัวว่าถ้าทำแรงจะหักมั้ยวะ

“สวยว่ะ โคตรสวยเลย”

ผมลากปลายลิ้นไปทั่วอกขาวๆ ลากลงมาที่แอ่งสะดื้อสอดมือเข้าไปในกางเกงนอนของมัน มือเล็กคว้ามือของผมไว้แล้วมองมาทั้งน้ำตา

“พะ พี่ทงเฮ”

“กูจะช่วยมึง แล้วมึงต้องช่วยกู” ผมดึงรั้งกางเกงลง แต่มันยังใส่กางเกงในไว้อีกจะนอนแล้วยังจะใส่อะไรเยอะแยะวะ

ไอ้นิ่มในชุดวันเกิดทำผมนี่ของขึ้นอย่างไว จากที่ก็ขึ้นอยู่ก่อนแล้ว เชี่ยเอ๊ย!!! โคตรน่าแดกเลยสัด!!!

“ผะ ผม กลัว”

“ไม่ต้องกลัว กูจะดูแลมึงเอง”

“อะ อื้อ!” ผมจับไอ้นิ่มน้อยขึ้นมาแล้วครอบครองมันด้วยปาก เด็กน้อยดูจะตกใจตาโตเลยล่ะ หึ

ไอ้นิ่มดิ้นแต่ก็หงายลงไปนอนมือสองข้างจับขยุ้มที่นอน ร้องไห้ฮือน้ำตานองหน้า แต่ผมกลับอยากทำมันแรงๆ รูดรั้งเลียปลายนุ่มนิ่มจนมันร้องครางไม่ได้ศัพท์

“อ๊ะ ฮึก อื้อ ผม ฮือ เสียว”

“โคตรหวานเลยว่ะ” ผมผละออกจากมันแล้วลุกเดินไปหยิบไอ้ขนมพุดดิ้งมา มองดูไอ้นิ่มนอนหอบหายใจถี่บนเตียงแล้วก็นึกขำ มันน่ารัก น่าเอ็นดูมากครับ

ผมแกะขนมออกแล้ววางมันลงบนตัวไอ้นิ่ม

“ทำอะไรครับ งื้อ”

“กินพุดดิ้งไง”


“ละ แล้ว”

ผมตักพุดดิ้งแล้วป้อนใส่ปากไอ้นิ่ม มันมองผมตาปริบๆ น้ำตายังคลออยู่

“อร่อยมั้ย”

“คะ ครับ” พยักหน้าแล้วก็เคี้ยวพุดดิ้งก่อนจะกลืนลงไป ผมเช็ดน้ำตาให้แล้วก็ตักป้อนอีกคำ

“อร่อยจริงดิ ขอกูชิมหน่อยนะ” ผมก้มลงไปกินพุดดิ้งในปากในนิ่ม มันทำตาโตใส่ ผมสอดปลายลิ้นเข้าไปในโพรงปากฉกชิงพุดดิ้งแล้วก็กลืนลงไปก่อนจะประกบปากจูบบดเบียดริมฝีปากนุ่มสีสวย

“อื้อ”

ตอนนี้ไอ้น้องชายของผมมันแน่นกางเกงไปหมดแล้ว ผมเลยต้องปลดซิบให้มัน ผมไล่จูบพรมไปทั่วใบหน้าแดงก่ำ ซุกไซ้สูดดมกลิ่นตัวหอมๆ ของไอ้นิ่ม ลากปลายลิ้นไปตามไหล่เนียนและหยุดที่หน้าอกกัดกินพุดดิ้งสีแดงเลียชิมความหวาน ผมเริ่มแยกไม่ออกแล้วว่าพุดดิ้งกับไอ้นิ่มอะไรที่หวานกว่ากัน

มือน้อยๆเริ่มปัดป่ายและจับเข้าที่ไหล่ของผมบีบลงมาให้รู้สึกเจ็บแต่นี่แหละที่ผมต้องการ...ผมหันไปหยิบเจลหล่อลื่นและถุงยางอนามัยที่เตรียมไว้ วันนี้จะไม่เป็นหมันแล้วเว้ย!!!

“นิ่ม กูเอาจริงละนะ” ผมบอกพร้อมกับถอดเสื้อ ปลดกางเกงลง เราสองคนจึงอยู่ในชุดวันเกิดทั้งคู่

“ทะ ทำไมของพี่ทงเฮ งื้อ” ไอ้นิ่มชี้มาที่น้องชายของผม

“หึ วันนี้กูจะใช้งานมันให้คุ้มค่าถุงยางกูเตรียมมาเยอะ เอาสตรอว์เบอร์รีที่มึงชอบก่อนเลยละกันนะ” ผมชูซองถุงยางอนามัยให้ไอ้นิ่มดู หน้ามันนี่แดงไปหมด ตัวก็แดง นี่คนหรือพุดดิ้งน่าแดกฉิบหาย!

ผมจับขาทั้งสองของไอ้นิ่มอ้าออกกว้างบีบเจลแล้วสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางคับแคบ กูจะเปิดซิงมึงไอ้นิ่ม!

“อ๊ะ!!! ฮือ!” ไอ้นิ่มดิ้นจะหุบขาแต่ผมไม่ยอมหรอกเว้ย! จะเอา!

“นิ่งๆ”

“ฮืออ ผมเจ็บ เจ็บ ฮึก ฮือ พี่ทงเฮ! ฮือ” เด็กน้อยร้องจ้าเลยกู…

“โอเคๆ กูจะเบาๆ” ผมค่อยๆสอดนิ้วช้าๆ คือนี่กูเข้านิ้วเดียวยังร้องขนาดนี้ไอ้เหี้ยถ้ากูเอาเข้าทั้งลำไม่ร้องดังไปดาวอังคารเลยเหรอวะ!!!

“อะ เจ็บ ฮือ” เหมือนมันจะรู้ตัวคว้าผ้าห่มมากัดไว้เพราะเสียงจะดังเกินไป

“กูเข้าช้าๆนะ ไม่ต้องกลัว” ผมพยายามปลอบลูบขามันเบาๆ สอดนิ้วเข้าไปอีกครั้งและเพิ่มอีกนิ้ว ใส่ไปสามนิ้วนี่แบบนิ้วยังเบียดแน่นฉิบ!

“อือ!”

“กูไม่ไหวแล้วว่ะ ขอเลยนะ” ผมดึงนิ้วออกมาเมื่อมันน่าจะโอเคแล้ว แกะถุงยางอนามัยแล้วสวมให้ไอ้น้องชาย ละเลงเจลหล่อลื่นแล้วก็สอดเขเาไปในช่องทางด้วย

ไอ้นิ่มร้องไห้สะอึกสะอื้น แต่โทษทียิ่งเห็นน้ำตายิ่งมีอารมณ์ บอกแล้วไงว่าไอ้นิ่มมันร้องไห้ได้น่าย่ำยีมากและตอนนี้ผมก็โคตรอยากจะจับมันกระแทกให้มดลูกพัง!

อ้าว โทษๆ มันไม่มีมดลูก! แต่คิดว่าเอามันส์ว่ะครับ

ผมจับขาทั้งสองข้างของไอ้นิ่มพาดไว้ที่บ่าแล้วแตะปลายแก่นกายที่ช่องทางรัก แค่แตะเบาๆมันก็ร้องครางฮือแล้ว ปากนี่ก็กัดผ้าห่มจนเปียกน้ำลาย ไหนจะน้ำมูกน้ำตา ถ้าเป็นคนอื่นนี่หมดอารมณ์ไปละ แต่นี่เป็นไอ้นิ่มไง หวังเคลมมานาน แต่รักมันจริงๆครับ

“กูไม่หยุดแล้วนะ ให้โอกาสอีกครั้ง พร้อมใช่มั้ย”

“อือ ฮือออ”

“นิ่ม พร้อมนะ กูหยุดไม่ได้แล้วจริงๆนะ ถ้ากูเข้าไป” ผมถามย้ำ ตาแดงๆ มองมาน่าสงสารชั่งใจอยู่ครู่ผมเลยกระตุ้นด้วยการจับแก่นกายเล็กของมันรูดๆรั้งๆ บีบเบาๆ

“อ๊ะ ฮือออ อื้อๆ” มันพยักหน้า

“นิ่ม รักมึงว่ะ” แล้วผมก็แตะปลายแก่นที่ช่องทางค่อยๆ กดหัวมันเข้าไป แต่โคตรยาก อิเหี้ย!

แน่นโคตรๆ กูจะทำลูกเค้าแหกมั้ยเนี่ย ของผมไม่เล็กด้วยบอกเลย!

“ฮึก! ฮืออ”

“อย่าเกร็ง”

“ฮือ!”

“นิ่ม กูเข้าไม่ได้” ผมหัวเสียที่พอพยายามจะยัดเข้าไปแต่อีกคนก็ร้องออกมาน้ำตาเป็นสายอีกหน่อยคงได้พายเรือ

ผมโน้มตัวรั้งไอ้นิ่มเข้ามาแล้วจูบเพื่อให้ผ่อนคลาย ปกติไม่เคยต้องสอนเรื่องเพศศึกษากับใคร ไอ้นี่คนแรกเลย! ยอมรับว่าปวดหัวแต่ก็คุ้มที่ได้ฟัน!!

ผมเช็ดน้ำตาให้อีกคนแล้วลองอีกครั้ง คราวนี้กระแทกใส่เข้าไปมิดด้ามครับ แน่นมาก!!!

“อึก! เจ็บ!” ไอ้นิ่มร้องจ้าลั่นเลย ผมเลยจูบปิดปากอีก

วันหลังกูจะไปเปิดบังกะโลที่ดาวอังคารเพื่อเอามึง อยากแหกปากดังแค่ไหนก็เชิญ

น้องผมโดนบีบรัดมากครับ ไอ้นิ่มแน่นมาก ฟิตได้อีก ฟินแบบหนึบๆ ผมค่อยๆ ขยับตัวช้าๆ ยิ่งกว่าสโลวโมชั่น เพราะทำแรงไปก็สงสารมัน น้ำตาไหลไม่หยุดเลย เด็กน้อยเอ๊ย

“จะ เจ็บ ฮึก”

“กูเบาแล้ว”

“อ๊ะ! ฮือ พะ พี่ ฮือ แน่น”

“โอ๋ๆ ก็ของกูมันใหญ่อะ”

“ฮืออ แน่น เจ็บ ฮืออ”

เอาแล้วร้องไม่หยุดจริงๆเว้ย!!!

ไม่ไหวแล้วโว้ย เร่งเครื่องแป๊บ

ผมขยับแรงขึ้น พร้อมๆ กับช่วยรูดรั้งน้องชายไอ้นิ่มจนมันกระตุกน้ำแตกไปละ แต่ผมนี่จะบ้า กูจะบ้าตาย!

กูอยากเสร็จแล้วโว้ยยยย

เอาวะ...ผมจับไอนิ่มคว่ำหน้า กูอยากควบมึงละ มันร้องแล้วก็จับขยุ้มที่นอนก้มลงไปซุกหน้ากับหมอน ไอ้ผมนีาควบมันเลย แบบนี้ลึกดีเสียวๆ

“พี่ทงเฮ แง้”

เวรละ…

“กูไม่ไหวแล้วนิ่ม กูทรมานกูขอเยแรงๆหน่อยนะ”

ไม่รอให้ตอบครับจับสะโพกมันแล้วขยับแรงขึ้นๆ โน้มลงไปรั้งมันมาดูดปากอย่างน้อยคงช่วยให้มันเจ็บน้อยลงบ้าง

“อึก อื้อ!”

ไอ้นิ่มนี่ครางกระเส่า โคตรมีอารมณ์ ทั้งคืนเลยได้มั้ยยยยยยย

ในที่สุด! ผมถอนแก่นกายออกมาแล้วดึงถุงยางออกปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นลงบนหลังเนียนๆของไอ้นิ่ม มันฟุบลงไปทันที ผมมองดูช่องทางรักที่แดงแต่ผมหยุดไม่ได้ ผมอยากได้มันอีก

จับไอ้นิ่มขึ้นมาแล้วเอามันนั่งตัก คือมันดูเหนื่อยร้องไห้กับไหล่ผมสะอื้นตัวสั่น เลยต้องกอดแล้วลูบหัวมันเพื่อปลอบ

“ฮือ เจ็บ พี่ทงเฮ ผมเจ็บ”

“โอ๋ๆ ขออีกทีนะนิ่ม ทำบ่อยๆจะได้ชิน ครั้งแรกมันก็แบบนี้แหละ บ่อยๆมึงจะติดใจ”

“ฮึก ทำไมของพี่ทงเฮใหญ่ ฮือ ทำผมเจ็บมาก ฮึก” สะอื้นฮักเลย ใจกู…

“อีกทีแล้วพอ โอเคนะ” ผมพยายามปลอบ

“ฮือ ไหนพี่ทงเฮ จะ กิน ฮึก พุดดิ้ง”

“พุดดิ้งน่ะก็แค่ข้ออ้าง ที่อยากกินจริงๆอะก็คือมึง”

“งื้อ”

สวมถุงแล้วจับเยต่อแม่งเลยครับ นิ่มมันจิกไหล่ผมจนเจ็บ ครางทีใจกูนี่โอ๊ย เอาอีกๆ เยแรงๆเลยได้มั้ยวะ กูอยากกระแทกแรงๆ

“พี่ อ๊ะ แน่น ฮือ!”







*คำหยาบเยอะขออภัย🙏
**อ่านต่อที่จอยลดานะคะ 😘😘😘

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT *แก้บนSS7inBKK*

CUT Chapter 19 ใครไม่เสร็จตรูเสร็จ